Máy làm mát Symphony - máy làm mát số 1 thế giới

Máy làm mát Symphony - máy làm mát số 1 thế giới
MÁY LÀM MÁT SYMPHONY

6 điều cần lưu ý khi sử dụng máy làm mát không khí

Symphony sẽ bật mí 6 mẹo sử dụng máy làm mát không khí hiệu quả nhất cho mùa hè 2017. Còn chờ gì nữa, hãy cùng máy làm mát Symphony khám phá ngay thôi!!!
6 mẹo sử dụng máy làm mát Symphony hiệu quả nhất
6 mẹo sử dụng máy làm mát Symphony hiệu quả nhất

Làm đúng như hướng dẫn sử dụng máy làm mát

Trước hết cần tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để tránh sự cố xảy ra ngoài ý muốn do dùng sai cách Máy làm mát. Máy làm mát sử dụng tốt nhất cho các căn phòng có không gian mở để tăng đối lưu không khí. Điều này rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là trẻ em và người già. Với công nghệ I-Pure, Symphony sẽ đem lại làn gió tươi mát trong lành hơn bao giờ hết.

Chú ý vị trí đặt máy làm mát không khí

Máy làm mát Symphony hoạt động hiệu quả nhất trong không gian mở
Máy làm mát Symphony hoạt động hiệu quả nhất trong không gian mở
Về vị trí đặt máy làm mát: Đặt lưng máy (bộ phận phía sau quạt) gần cửa sổ hay vị trí mở cửa thoáng gió để lưu thông không khí trong phòng. Nếu phòng không có chỗ thoáng thì bạn nên đặt lưng quạt cách tường khoảng 40 cm, không đặt sát tường để không cản trở khả năng hút gió của quạt.
>> Xem những mẫu máy làm mát phòng ngủ Best Seller của máy làm mát Symphony

Lựa chọn tốc độ gió của máy làm mát

Lựa chọn tốc độ và chế độ gió phù hợp với thời tiết bên ngoài, như thế sẽ đem lại hiệu quả làm mát tốt nhất, không làm cơ thể khó chịu vì tình trạng lệch nhiệt độ với môi trường.

Nên cho đá lạnh để nhiệt độ giảm sâu hơn khi dùng máy làm mát

Quạt làm mát Symphony xua tan nắng nóng trong mua hè này
Quạt làm mát Symphony xua tan nắng nóng trong mua hè này
Có thể thêm đá lạnh để máy làm mát làm mát sâu hơn: Máy làm mát làm mát theo nguyên lý hấp thu khí nóng và thổi khí mát ra ngoài. Vì thế, nếu thêm đá lạnh, nhiệt độ hơi nước thổi ra càng thấp làm không khí mát nhanh và sâu hơn.
Khi dùng không nên mở nắp bộ tích lạnh của máy làm mát để tránh dung dịch bên trong bị đổ hay hao hụt làm giảm quá trình cung cấp độ lạnh, giảm hiệu suất sử dụng quạt.
>> Máy làm mát giá rẻ cho mọi gia đình

Hãy vệ sinh thường xuyên máy làm mát

Thường xuyên vệ sinh các bộ phận cần thiết của máy làm mát để máy hoạt động được tốt, trơn tru. Lưu ý lau khô các bộ phận sau khi vệ sinh để đảm bảo cho các bộ phận máy làm mát được bền bỉ hơn.
Để xua tan oi ả, nóng nực của “mùa hè khắc nghiệt” và trang bị cho mình những công nghệ mới nhất, những model mới nhất, những chương trình ưu đãi tốt nhất về máy làm mát gia đình Symphony. Qúy khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0919 759 595/ 0912 887 677/ 0912 084 648

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.