Máy làm mát Symphony - máy làm mát số 1 thế giới

Máy làm mát Symphony - máy làm mát số 1 thế giới
MÁY LÀM MÁT SYMPHONY

Tổng hợp các lợi ích từ máy làm mát Symphony

Máy làm mát không khí Symphony làm mát bằng hơi nước nhưng không phun sương tạo ẩm, tốt cho sức khỏe, thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe, …

Máy làm mát Symphony làm mát thân thiện với môi trường


Máy làm mát symphony làm mát bằng hơi nước và không sử dụng khí gas. Việc sử dụng máy làm mát Symphony góp phần giúp cho môi trường ngày một trong sạch hơn.

Máy làm mát không khí Symphony làm mát tốt cho sức khỏe

Với nguyên lý hoàn toàn tự nhiên nhờ sức gió động cơ kết hợp hơi nước, máy làm mát Symphony làm mát tốt cho cho sức khỏe trẻ em và người cao tuổi.
Công nghệ IPURE tiên tiến trang bị công nghệ khử khuẩn hiệu quả có thể bắt giữ và tiêu diệt các vi khuẩn có hại và vi sinh vật khác nhau có trong không khí, giúp không khí an toàn hơn với sức khỏe con người, nhất là người già và trẻ nhỏ.

Ngoài ra IPURE được trang bị bộ lọc khử mùi trong không khí hiệu quả, giúp không khí trở nên tươi mát và tốt cho sức khỏe hơn. Tính năng này đặc biệt thích hợp các vị trí phòng bếp, nhà hàng, siêu thị và không gian có mùi hút thuốc lá.
Bộ lọc bụi thô IPURE làm cho không khí trong lành hơn bằng cách loại bỏ các hạt cực nhỏ như phấn hoa, da chết, bụi, lông vật nuôi, vi khuẩn nấm mốc…

Máy làm mát Symphony làm mát tiết kiệm mọi chi phí


Máy làm mát giá rẻ Symphony làm mát tiết kiệm chi phí lắp đặt, chi phí vận hành cũng như chi phí bảo dưỡng. Sử dụng máy làm mát không khí Symphony là góp phần giúp gia đình bạn tiết kiệm khoản chi phí sinh hoạt chung khi mà hè tới.
May lam mat khong khi Symphony được cung cấp và phân phối bởi Bình Ngân JSC. Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập Website: Symphony.vn tại mục Tin tức máy làm mát hoặc liên hệ Tổng đài 19006669 / 0912 88 76 77/ 0919 75 95 95 để được tư vấn miễn phí.
Hãy đến với Bình Ngân JSC để được sở hữu những sản phẩm tiện ích nhất!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.