Máy làm mát Symphony - máy làm mát số 1 thế giới

Máy làm mát Symphony - máy làm mát số 1 thế giới
MÁY LÀM MÁT SYMPHONY

Giải pháp làm mát hiệu quả đến từ máy làm mát Symphony

Nhiệt độ trái đất đăng tăng lên kết hơp với quá trình đô thị hóa của đất nước hàng năm nên môi trường trái đất ngày càng nóng hơn. Vào mùa nóng nhu cầu sử dụng điện tăng lên rất lớn chính vì vậy việc chọn lựa sản phẩm tiết kiệm năng lượng và bải vệ sức khỏe gia đình chính là nỗi đắn đo của nhiều gia đình. Vậy để chọn mua máy làm mát không khí cho gia đình vào mùa nóng như thế nào là hiệu quả.

Giải pháp sử dụng máy lạnh và quạt phun sương

Sử dụng máy lạnh nếu như gia đình bạn có điều kiện có thể lắp hết toàn bộ các phòng nhưng cần chú ý đến vận hành sao cho tiết kiệm điện vì vào mùa nóng mức sử dụng điện sẽ tăng từ 2-2,5 lần so với các tháng thông thường. Ngoài ra còn chú ý đến vấn đề thông gió để đảm bảo phòng máy lạnh luôn luôn thoáng mát tránh vi khuẩn trú ngụ, với trẻ em và người già cần chú ý nhiệt độ không quá lạnh có thể làm viêm phổi và một số bệnh hô hấp.
Sử dụng quạt phun sương thì đây là giải pháp mà các năm trước được rất nhiều gia đình sử dụng tuy nhiên có quá nhiều nhược điểm mà đến thời điểm này rất ít khách hàng chọn quạt phun sương cho gia đình vào mùa nóng có thể kể ra đó là :
  1. Độ ẩm quá cao : Do sử dụng phương pháp phun trực tiếp nước vào không khí dưới dạng phun sương vào không gian nên độ ẩm tăng rất nhanh, do đó xảy ra nhiều vấn đền như làm hỏng thiết bị điện tử, đồ gỗ, ẩm mốc nền nhà rất khó chịu.
  2. Nước phun trực tiếp vào người sử dụng có thể gây ra các bệnh hô hấp nhất là với người già và trẻ nhỏ.
  3. Nhiệt độ và độ ẩm cao : Khi trời nóng mà độ ẩm càng cao thì nước trên da sẽ không bay hơi được vì vậy mặc dù sử dụng quạt phun sương nhưng con người cảm thấy rất khó chịu giống như lúc trời nồm hay lúc bị sốt.
  4. Thông thường sau 1 năm sử dụng các béc phun sẽ hỏng và gần như nó chỉ hoạt động như một chiếc quạt bình thường
Khi mà giải pháp sử dụng máy lạnh và quạt phun sương không hiệu quả thì sau nhiều năm nghiên cứu các nhà sản xuất tại Ấn Độ đã cho ra đời máy làm mát không khí. Làm mát vừa hiệu quả tốt cho sức khỏe và tiết kiệm điện năng nhằm khắc phục được những nhược điểm trên.

An toàn cho sức khỏe khi sử dụng máy làm mát 

An toàn cho sức khỏe khi sử dụng quạt làm mát Symphony
An toàn cho sức khỏe khi sử dụng máy làm mát Symphony
  • Làm mát tốt cho không gian mở tăng đối lưu không khí và cung cấp hàm lượng oxi tươi mới
  • Tiết kiệm chi phí sử dụng điện chị phí lắp đặt cũng như chi phí bảo dưỡng
  • Làm mát hoàn toàn tự nhiên bảo vệ sức khỏe đường hô hấp và tốt cho sức khỏe người sử dụng đặc biệt là người già và trẻ nhỏ trong gia đính
  • Làm mát bằng hơi nước nhưng không phun sương tạo ẩm nên không gây ẩm không gian phòng, không làm ảnh hướng tới sức khỏe và đường hô hấp người dử dụng
  • Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ quý khách hàng ngoài những tính năng ưu việt trên năm 2017 máy làm mát Symphony được trang bị thêm công nghệ I-PURE – hệ thống lọc đa tầng đầu tiên trên thế giới.
Quạt làm mát không khí Symphony sử dụng cho phòng khách gia đình
Máy làm mát không khí Symphony sử dụng cho phòng khách gia đình
Như vậy sử dụng may lam mat khong khi Symphony để làm mát cho gia đình trong mùa hè 2017 là tương đối tốt. Hãy là nhà mua hàng thông thái với sự lựa chọn tốt nhất!
Quạt  làm mát Symphony được cung cấp và phân phối bởi Bình Ngân JSC mọi thông tin chi tiết Qúy khách vui lòng truy câp Website: Symphony.vn hoặc liên hệ Hotline: 0912 88 76 77/ 0919 75 95 95/ 0912 08 46 48 để được hỗ trợ nhanh nhất
Máy làm mát Symphony hân hạnh được phục vụ Qúy khách hàng!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.