Máy làm mát Symphony - máy làm mát số 1 thế giới

Máy làm mát Symphony - máy làm mát số 1 thế giới
MÁY LÀM MÁT SYMPHONY

Hướng dẫn chọn máy làm mát không khí cho người độc thân

    Màu hè - cụm từ khiến người ta nghĩ ngay đến cái nóng và tất nhiên đồng thời sẽ nghĩ ngay tới việc sử dụng máy làm mát không khí. Có khá nhiều bài viết cách chọn sản phẩm làm mát này cho gia đình, tuy nhiên với những người độc thân sống một mình thì nên chọn loại nào là phù hợp? Bài viết này tôi muốn đưa ra 1 số gợi ý cho bạn
    Khi chọn bấy kỳ sản phẩm nào cũng thế việc bạn cần quan tâm chính là công suất phù hợp để đảm bảo vừa tiết kiệm lại thoải mái nhất. Với những người độc thân thì bạn nên chọn loại máy làm mát không khí có công suất thấp chút. Nếu bạn bạn loại có công suất quá cao sẽ khiến bạn cảm thấy lạnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe đó còn chưa kể tới việc máy chạy có thể ồn hơn nếu bạn ở một mình. Thông thường máy làm mát có công suất từ 80W- 270W tùy từng diện tích phòng. Một số model máy làm mát không khí cho người độc thân bạn nên tham khảo
Model Silver i
Đây là model đầu tiên tôi muốn nhắc tới và cũng là model mà tôi đang sử dụng và khá ok về chất lượng cũng như thiết kế. Với công suất chỉ 80W và thiết kế khá nhỏ chỉ 295*318*692 mm bạn có thể đặt ngay trên giường ngủ của mình. mà không hề gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Sự kết hợp giữa công nghệ I-PURE và công nghệ interver Silver I đã đảm bảo cả vấn đề làm mát, tốt cho sức khỏe và còn tiết kiệm nhiên liệu
    Sự kết hợp thông minh giữa chế độ “ S” và “N” là điểm cộng đặc biệt dành cho máy làm mát không khí Silver I. Nhìn chung có thể nói, đây là model đáng để bạn nghiên cứu khi chọn một sản phẩm làm mát cho mình
    Ninja i XL
    Với những bạn có kiều kiện không rủng rỉnh lắm thì Ninja i XL là sản phẩm bạn cần biết. Với mức giá chỉ 2.800.000 bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình 1 em máy làm mát không khí được tính hợp công nghệ I-PURE thần thánh. Ninja I XL có thiết kế lớn hơn Silver I 493*329*710mmn bạn có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong nhà. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này không được tích hợp chế độ ngủ thông minh. Với mức giá và lợi ích từ nó mang lại thì đây đúng là sản phẩm đáng để bạn bỏ tiền ra rồi đấy
    Ngoài ra còn khá nhiều model dành cho người độc thân bạn có thể tìm hiểu như: diet 12i, diet 8t…. Để nhận thêm tư vấn và đặt mua sản phẩm bạn vui lòng liên hệ Bình Ngân JSC nhà phân phối độc quyền của Symphony tại Việt Nam




Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.